ไฮโล SicBo รูปแบบการละเล่นสมัยก่อนที่จะมีการแทงโดยการเปิดให้ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกได้โดย การจะร่วมเล่นเกมนี้ ต้องใช้ผู้เล่นมากเกิน 1 คนและมีความสนุกสนานสามารถจดจำตัวเลข ที่เปิดแสดงโชว์บนโต๊ะ ได้อย่างง่าย ดายและมีค่าอัตราการจ่ายขึ้นอยู่กับการเลือกวางเดิมพัน ของผู้เล่นที่จะสามารถวางเดิมพันได้ และการวางเดิมพันนั้นจะสามารถทำได้ทุกตัว หรือจนกว่าที่ผู้เล่นจะเพียงพอใจใ นรอบตานั้นๆ หลังจากนั้นจะมีการเปิดลูกเต๋า ทำให้เปิดค่าแสดงโชว์สัญลักษณ์ตัวเลข ที่อยู่บนหน้าลูกเต๋าออกมา และคิดค่าการชำระให้กับผู้เล่นที่ทำการวางเดิมพัน ได้อย่างถูกต้องในตานั้นๆ

ไฮโล SicBo

วิธีการเล่น ไฮโล SicBo

การร่วมเล่นไฮโลออนไลน์ รูปแบบกติกาจะถูกกำหนดโดยตัวเกม และมีสัญลักษณ์ค่าแสดงตัวเลขอยู่บนหน้าจอของผู้ เล่นเมื่อผู้เล่นทำการเลือกการวางเดิมพัน หรือเลือกจำนวนเงินแล้วสามารถคลิกการวางจำนวนเงินเดิมพันได้และตอบมาจะมีลูกเต๋าแสดงสัญลักษณ์อยู่ทางช่องซ้ายมือ 3 ตัว อยู่ในนั้นและจะมีโหลแก้วคอบหาก สิ้นสุดการวางเดิมพัน จะส่งสัญญาณเตือนให้ผู้เล่นหยุดการวางเดิมพันหลังจากนั้นจะมีการกดสวิตช์เพื่อทำการเขย่าลูกเต๋าพร้อมกับไลฟ์สด

ไฮโล SicBo

โชว์ให้ผู้เล่นทั่วโลก ได้รับชมพร้อมกันล่างทั้ง 3 ของลูกเต๋าออกมาเป็นลักษณะแต้มใดหากมีการคิดค่าการจ่ายที่ถูกต้อง ของแต้มลูกเต๋าที่มีการคิดค่าการแทงของผู้เล่นตั้งแต่เบื้องต้นนั้นจะทำการจ่ายเงินให้กับผู้เล่นใหม่ทันที และเมื่อลูกเต๋าทำงานหมุนหรือกดเขย่าใหม่ ในตามนั้นผลรวมออกมาเป็น 11 แต้ม และไม่มีการวางเดิมพันตัวเลขนี้ทางเจ้ามือ จะทำการกินเงินลูกค้าทุกคน

ไฮโล SicBo

ให้หมดทันที แต่หากมีการวางเดิมพันที่ 11 แต้มหรือที่เรียกว่า ไฮโลนั้น ผู้เล่นจะได้รับเงินกลับคืนมามากถึง 11 เท่า ของยอดการวางเดิมพันผู้เล่นเลือกวางเดิมพันตั้งแต่เบื้องต้นและยังมีระบบการเลือก เต็ง โต๊ด ได้ด้วยตัวของผู้เล่นเอง ไม่ว่าจะเป็นตัวเลขใด ก็สามารถ แทงตามใจได้เลยทันที

สมัครสมาชิกเล่น ไฮโล SicBo

ยุคของโลกอินเทอร์เน็ต Gclub Online ที่มาถึงและทำให้ผู้คนสามารถเข้าสื่อถึงสื่อต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามาร่วมเล่นเกมระบบออนไลน์ที่ทุกคนสามารถใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ก็เข้ามาเป็นระบบ จีคลับสมาชิกที่มีการบริการที่ดีที่สุด พร้อมกับความมั่นคงความปลอดภัย และทีมงานคอยตอบปัญหาดูแลลูก ค้าที่เข้ามาบริการมากถึง 24 ชั่วโมงการบริการที่เกิดขึ้นนั้น ต่อเมื่อลูกค้าสนใจสมัครสมาชิก กรอกข้อมูล และรอ SMS ตอบกลับไปทำการโอนเงินฝากเข้า มาเพียงแค่นี้ก็จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง กับความสนุกสนานที่สามารถ ทำได้ไม่ว่าจะตอนขับรถ เดินทางหรือแม้แต่กระทั่งเวลา ที่เราว่างงานพักผ่อนหากสนใจ สามารถ สมัคร GCLUB